เกร็ดความรู้ในการทำธุรกิจ

Surprise Marketing แบบไหน? ทำแล้วโดนใจลูกค้าทุกครั้ง

2 กันยายน 2564

รู้หรือไม่? ลูกค้าชอบการเซอร์ไพรส์
เพราะการได้เจอกับความเซอร์ไพรส์แบบบวกๆ โมเมนต์ดีๆ จะเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการหลั่งสารแห่งความสุขออกมา

ว่าแล้ว ถ้าอยากกระตุ้นยอดขายในสถานการณ์ที่คนกำลังเครียดแบบนี้
ลองงัดเอากลยุทธ์ Surprise Marketing หรือการสร้างความประทับใจแบบไม่คาดคิด มาช่วยทำตลาดบ้างก็น่าจะดี

#โตโยต้าธุรกิจชุมชนพัฒน์ #แชร์ความรู้สู่ความยั่งยืน #โตโยต้าขับเคลื่อนความสุข