เกร็ดความรู้ในการทำธุรกิจ

REAL-TIME MARKETING จับจุดถูก ธุรกิจไม่หลุดเทรนด์!

10 มกราคม 2565

ตอนนี้กระแสไหนมา คนพูดถึงหรือสนใจอะไรกันอยู่ แค่รู้อย่างเดียว พาธุรกิจรอดไม่ได้ ยุคนี้ต้องกระโดดเข้าไปเล่นกับกระแส เพื่อดันให้ธุรกิจปัง

งั้นมาดูวิธีจับกระแส สร้างเป็น Real-time Marketing ลูกเล่นการตลาดที่ไม่มีทางเก่า เพราะมีกระแสใหม่มาให้เล่นอยู่ตลอด

 

#โตโยต้าธุรกิจชุมชนพัฒน์ #แชร์ความรู้สู่ความยั่งยืน #โตโยต้าขับเคลื่อนความสุข