เกร็ดความรู้ในการทำธุรกิจ

เปิดทีเด็ด บริบูรณ์ คราฟท์ ลดอะไร? ถึงทำให้ธุรกิจรวย!

2 พฤศจิกายน 2564

ช่างแต่ละคนมีกำลังทำได้เท่าไร? ไม่รู้... ของค้างอยู่ในสต็อกมีเท่าไร? ไม่เห็น... เงินจมไปแล้วเท่าไร? บอกไม่ได้ เรื่อง “ไม่รู้” ที่ทำให้แบรนด์ “บริบูรณ์ คราฟท์” ต้องเสี่ยงบนสนามธุรกิจมาแล้ว

แต่เกมก็กลับมาพลิกได้ หลังจากเข้าร่วมโครงการ “โตโยต้า ธุรกิจชุมชนพัฒน์” และเรียนรู้การนำระบบ TPS (Toyota Production System) และการไคเซ็น (Kaizen) มาใช้

มาดูกันสิว่า บริบูรณ์ คราฟท์ เขาใช้กลยุทธ์ “ลดอะไรบ้าง?” ที่ทำให้ปัญหา “ความไม่รู้” หมดไปจากธุรกิจได้

 

#โตโยต้าธุรกิจชุมชนพัฒน์ #แชร์ความรู้สู่ความยั่งยืน #โตโยต้าขับเคลื่อนความสุข