Toyota Dealer Login
กรุณากรอกอีเมล และรหัสผ่านของคุณเพื่อเข้าสู่ระบบ
หากพบปัญหาในการใช้งาน กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ [email protected]
การรับประกัน
การรับประกันคุณภาพเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนัง
เงื่อนไขการรับประกันเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนังและงานติดตั้ง
เงื่อนไขการรับประกันเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนัง
1. การรับประกันเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนังและงานติดตั้งระยะเวลา 2 ปี นับจากวันติดตั้ง โดยต้องติดตั้งโดยผู้ติดตั้งที่ได้รับการรับรอง (บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด) เท่านั้น
2. การรับประกันครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากความบกพร่องของชิ้นส่วนที่อยู่ในระยะเวลาประกัน หรือการชำรุดเสียหายจากมาตรฐานการผลิต
3. ในระยะเวลาของการรับประกัน บริษัทอาจพิจารณาซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัท
4. หลังจากแก้ไขระบบไฟฟ้าหรือเปลี่ยนสินค้าใหม่ การนับระยะเวลาการรับประกันจะถูกนับต่อเนื่องจากการติดตั้งครั้งแรก
5. บริษัทบริการแก้ไขระบบไฟฟ้าหรือเปลี่ยนสินค้าฟรี ทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ เฉพาะกรณีที่อาการชำรุดเกิดจากความผิดพลาดของตัวเครื่องอันเนื่องมาจากการผลิต หรือเกิดจากการใช้งานตามปกติที่ระบุในคู่มือการใช้งานเท่านั้น
6. การรับประกันนี้ไม่ครอบคลุมสินค้าหรือชิ้นส่วนที่บกพร่อง/เสียหายจากการแก้ไขดัดแปลง หรือตัดต่ออุปกรณ์ใดๆ ภายในเครื่อง รวมถึงการชำรุดเสียหายจากอุบัติเหตุหรือภัยธรรมชาติ หรือการใช้งานไม่ถูกวิธี และไม่เป็นไปตามการใช้งานตามคู่มือของผู้ผลิตในกรณีนี้ ลูกค้าจะต้องชำระค่าอะไหล่และค่าบริการตามปกติ
7. การบริการแก้ระบบไฟฟ้าหรือเปลี่ยนสินค้าที่เข้าเงื่อนไขการรับประกัน จะไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
8. หากเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนังเสียหรือไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ให้หยุดใช้งานเครื่องชาร์จและโทรแจ้งผู้ติดตั้งที่ได้รับการรับรอง (บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด) ทันที การไม่หยุดใช้งานจะถือเป็นการผิดเงื่อนไขการรับประกัน เนื่องจากอาจทำให้เครื่องเสียหายมากขึ้น หรือส่งผลกระทบต่อระบบอื่นๆ ได้
9. การรับประกันสินค้านี้มีผลบังคับใช้ในประเทศไทยเท่านั้น
10. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดใดๆ ที่ระบุไว้ในการรับประกันโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เงื่อนไขที่ไม่ได้รับประกัน
1. การเสื่อมสภาพตามการใช้งานปกติ เช่น หัวชาร์จสึกจากการใช้งาน หรือความเสียหายจากภัยธรรมชาติ เช่น อัคคีภัย ,อุทกภัย, วาตภัย หรือภัยจากฟ้าผ่า
2. ความเสียหายที่เกิดจากเหตุสุดวิสัย, อุบัติเหตุ หรือการจงใจทำให้เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนังเสียหาย
3. ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานไม่ถูกต้อง และ/หรือใช้งานในลักษณะที่บริษัท ไม่ได้รับรอง
4. การดัดแปลง, เปลี่ยนสภาพ, ต่อเติมเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนังหรือระบบการติดตั้ง จะทำให้การรับประกันสิ้นสุดทันที
5. ความเสียหายที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อของผู้ใช้, การฝ่าฝืนคำแนะนำของบริษัท หรือการใช้งานเกินข้อจำกัดของเครื่อง
6. ความเสียหายที่เกิดจากการที่ผู้ใช้ไม่ได้ศึกษาคู่มือการใช้งาน หรือการบำรุงรักษาที่ไม่ถูกต้อง
7. ในกรณีที่เครื่องเสีย ลูกค้าทำการถอด, เปลี่ยน, ซ่อมด้วยตนเอง และ/หรือไม่แจ้งซ่อม จะถือเป็นการสิ้นสุดการรับประกัน
8. ความเสียหายที่เกิดจากระบบไฟฟ้าที่ลูกค้าจัดเตรียมเอง หรือระบบไฟฟ้าที่ผู้ติดตั้งที่ได้รับการรับรอง (บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด) ไม่ได้ดำเนินการให้ และความเสียหายดังกล่าวส่งผลกระทบมาถึงเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนัง
อัตราค่าบริการหลังหมดการประกัน
1. การบริการนอกสถานที่: สำหรับลูกค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑล (นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ) ที่เครื่องหมดประกัน จะมีค่าบริการเดินทางครั้งละ 2,500 บาท
(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ยกเว้นกรณีข้ามเกาะ มีค่าเดินทาง 3,000 บาทต่อครั้ง (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) / การตรวจสอบระบบไฟฟ้าต่างๆ (อุปกรณ์ไฟฟ้าเสียหายหลังหมดประกัน คิดราคาตามจริงต่อชิ้น)
2. กรณีเครื่องเสีย : ลูกค้าจำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่เท่านั้น (ไม่สามารถถอดซ่อมหรือเปลี่ยนอะใหล่ได้)
การรับแจ้ง
กรณีเครื่องชาร์จมีปัญหา สามารถติดต่อขอรับบริการได้ที่
1. ผู้ติดตั้งที่ได้รับการรับรอง (บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด) โทร 02-114-7343 กด 2
2. ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Toyota Call Center) โทร 1486
หมายเหตุ