การรับประกัน

การรับประกันคุณภาพเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนัง

เงื่อนไขการรับประกันเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนังและงานติดตั้ง

เงื่อนไขการรับประกันเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนัง
1. การรับประกันเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนังและงานติดตั้งระยะเวลา 2 ปี นับจากวันติดตั้ง โดยต้องติดตั้งโดยผู้ติดตั้งที่ได้รับการรับรอง (บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด) เท่านั้น

2. การรับประกันครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากความบกพร่องของชิ้นส่วนที่อยู่ในระยะเวลาประกัน หรือการชำรุดเสียหายจากมาตรฐานการผลิต

3. ในระยะเวลาของการรับประกัน บริษัทอาจพิจารณาซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัท

4. หลังจากแก้ไขระบบไฟฟ้าหรือเปลี่ยนสินค้าใหม่ การนับระยะเวลาการรับประกันจะถูกนับต่อเนื่องจากการติดตั้งครั้งแรก

5. บริษัทบริการแก้ไขระบบไฟฟ้าหรือเปลี่ยนสินค้าฟรี ทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ เฉพาะกรณีที่อาการชำรุดเกิดจากความผิดพลาดของตัวเครื่องอันเนื่องมาจากการผลิต หรือเกิดจากการใช้งานตามปกติที่ระบุในคู่มือการใช้งานเท่านั้น

6. การรับประกันนี้ไม่ครอบคลุมสินค้าหรือชิ้นส่วนที่บกพร่อง/เสียหายจากการแก้ไขดัดแปลง หรือตัดต่ออุปกรณ์ใดๆ ภายในเครื่อง รวมถึงการชำรุดเสียหายจากอุบัติเหตุหรือภัยธรรมชาติ หรือการใช้งานไม่ถูกวิธี และไม่เป็นไปตามการใช้งานตามคู่มือของผู้ผลิตในกรณีนี้ ลูกค้าจะต้องชำระค่าอะไหล่และค่าบริการตามปกติ

7. การบริการแก้ระบบไฟฟ้าหรือเปลี่ยนสินค้าที่เข้าเงื่อนไขการรับประกัน จะไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

8. หากเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนังเสียหรือไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ให้หยุดใช้งานเครื่องชาร์จและโทรแจ้งผู้ติดตั้งที่ได้รับการรับรอง (บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด) ทันที การไม่หยุดใช้งานจะถือเป็นการผิดเงื่อนไขการรับประกัน เนื่องจากอาจทำให้เครื่องเสียหายมากขึ้น หรือส่งผลกระทบต่อระบบอื่นๆ ได้

9. การรับประกันสินค้านี้มีผลบังคับใช้ในประเทศไทยเท่านั้น

10. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดใดๆ ที่ระบุไว้ในการรับประกันโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

เงื่อนไขที่ไม่ได้รับประกัน

1. การเสื่อมสภาพตามการใช้งานปกติ เช่น หัวชาร์จสึกจากการใช้งาน หรือความเสียหายจากภัยธรรมชาติ เช่น อัคคีภัย ,อุทกภัย,  วาตภัย หรือภัยจากฟ้าผ่า

2. ความเสียหายที่เกิดจากเหตุสุดวิสัย, อุบัติเหตุ หรือการจงใจทำให้เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนังเสียหาย

3. ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานไม่ถูกต้อง และ/หรือใช้งานในลักษณะที่บริษัท ไม่ได้รับรอง

4. การดัดแปลง, เปลี่ยนสภาพ, ต่อเติมเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนังหรือระบบการติดตั้ง จะทำให้การรับประกันสิ้นสุดทันที

5. ความเสียหายที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อของผู้ใช้, การฝ่าฝืนคำแนะนำของบริษัท หรือการใช้งานเกินข้อจำกัดของเครื่อง

6. ความเสียหายที่เกิดจากการที่ผู้ใช้ไม่ได้ศึกษาคู่มือการใช้งาน หรือการบำรุงรักษาที่ไม่ถูกต้อง

7. ในกรณีที่เครื่องเสีย ลูกค้าทำการถอด, เปลี่ยน, ซ่อมด้วยตนเอง และ/หรือไม่แจ้งซ่อม จะถือเป็นการสิ้นสุดการรับประกัน

8. ความเสียหายที่เกิดจากระบบไฟฟ้าที่ลูกค้าจัดเตรียมเอง หรือระบบไฟฟ้าที่ผู้ติดตั้งที่ได้รับการรับรอง (บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด) ไม่ได้ดำเนินการให้ และความเสียหายดังกล่าวส่งผลกระทบมาถึงเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าโตโยต้าแบบติดผนัง

 

อัตราค่าบริการหลังหมดการประกัน

1. การบริการนอกสถานที่: สำหรับลูกค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑล (นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ) ที่เครื่องหมดประกัน จะมีค่าบริการเดินทางครั้งละ 2,500 บาท

(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ยกเว้นกรณีข้ามเกาะ มีค่าเดินทาง 3,000 บาทต่อครั้ง (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) / การตรวจสอบระบบไฟฟ้าต่างๆ (อุปกรณ์ไฟฟ้าเสียหายหลังหมดประกัน คิดราคาตามจริงต่อชิ้น)

2. กรณีเครื่องเสีย : ลูกค้าจำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่เท่านั้น (ไม่สามารถถอดซ่อมหรือเปลี่ยนอะใหล่ได้)

 

การรับแจ้ง

กรณีเครื่องชาร์จมีปัญหา สามารถติดต่อขอรับบริการได้ที่

1. ผู้ติดตั้งที่ได้รับการรับรอง (บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด) โทร 02-114-7343 กด 2

2. ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Toyota Call Center)  โทร 1486

 

หมายเหตุ

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกัน, ค่าบริการ, ค่าเดินทาง และค่าอะไหล่โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้ตรวจสอบและวินิจฉัยว่าสินค้าดังกล่าวอยู่ในข่ายการรับประกันหรือไม่ โดยคำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด
กลับสู่หน้าหลัก