Toyota

การแจ้งเรียกรถยนต์ ปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์

โตโยต้าให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และความปลอดภัย ของผู้ใช้เสมอ และเพื่อเป็นมาตรการในเชิงป้องกัน จึงได้มีการแจ้งเรียก รถยนต์เพื่อเข้ารับบริการ ปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ในบางกรณี รวมถึงกรณีการเปลี่ยนชิ้นส่วนในชุด ถุงลมทาคาตะ

ท่านสามารถตรวจสอบว่ารถของท่านอยู่ในข่าย ต้องเข้ารับบริการดังกล่าวได้ตามขั้นตอนด้านล่างนี้

ตรวจสอบรถยนต์ที่เข้าข่ายต้องเข้ารับบริการ

กรุณาใส่หมายเลขตัวถังรถยนต์ในช่องด้านล่าง

ข้อมูลการแจ้งเรียกรถยนต์เข้ารับบริการครั้งล่าสุด

ลูกค้าสามารถหา หมายเลขตัวถังรถยนต์ ได้จากที่ไหน?

รถยนต์โตโยต้าทุกคันจะมีหมายเลขตัวถัง 17 หลัก ที่แสดงข้อมูลของรถยนต์แต่ละคัน

ลูกค้าสามารถหาหมายเลขตัวถังรถยนต์ได้ที่ :

เอกสาร • ใบคู่มือจดทะเบียนรถยนต์ของกรมการขนส่งทางบก • ป้ายภาษีรถยนต์

รถเก๋ง จุดที่ 1 : ภายในรถ ที่คานยึดขาเก้าอี้คนขับ (ปั๊มติดกับตัวรถ) จุดที่ 2 : ที่เสาประตูคนนั่งด้านซ้าย (สติ๊กเกอร์)

รถกระบะ จุดที่ 1 : ซุ้มล้อหลังด้านขวา (ปั๊มติดกับตัวรถ) จุดที่ 2 : ในห้องเครื่อง ตำแหน่ง หลังไฟหน้าซ้าย (เพลทอลูมิเนียม)

ประโยชน์ของการ ตรวจสอบหมายเลขตัวถัง

การปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์นั้น ทางโตโยต้าจะทำการส่งจดหมายถึง ลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้นำรถยนต์เข้ามารับบริการ

แต่การตรวจสอบหมายเลขตัวถังรถยนต์ด้วยระบบนี้ เป็นวิธีที่สะดวกและ รวดเร็วมากยิ่งขึ้น รวมถึงในกรณีที่ลูกค้าบางท่านไม่ได้รับจดหมาย และใน กรณีที่ลูกค้าสงสัยว่ารถอยู่ในข่ายที่ต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนหรือไม่ สามารถใส่ หมายเลขตัวถังเพื่อตรวจสอบข้อมูลได้

หมายเหตุ :

  • กรณีลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์ที่เข้าข่ายการเรียกเข้ารับบริการเปลี่ยนชิ้นส่วนดังกล่าว กรุณาโทรศัพท์ นัดหมายอย่างน้อย 1 วันล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการเปลี่ยนชิ้นส่วน ได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ
  • ผลในการตรวจสอบข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง เมื่อมีการอัพเดทฐานข้อมูล ลูกค้าสามารถเช็คประวัติ การอัพเดทข้อมูลได้โดยการกรอกหมายเลขตัวถังรถยนต์ของท่านลงในช่องตรวจสอบ

หากลูกค้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับการแจ้งเรียกรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ กรุณาคลิกที่นี่

หากลูกค้ามีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแจ้งเรียกรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ กรุณา ติดต่อศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ โดยสามารถ ค้นหาหมายเลขโทรศัพท์ของศูนย์บริการ โตโยต้าได้ที่ https://www.toyota.co.th/dealer

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า

  • โทรศัพท์

    (66) 0-2386-2000 ตลอด 24 ชั่วโมง (หรือ 1800-238444 โทรฟรีสำหรับต่างจังหวัดเฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน ตลอด 24 ชั่วโมง)

  • อีเมล

    contactcenter@toyota.co.th

  • Line ID

    @toyotacontact