เงื่อนไขการขยายระยะรับประกัน

  • 1.

    รถที่ได้รับสิทธิ์การขยายการรับประกันคุณภาพ

    บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รับประกันรถโตโยต้าที่ผลิต หรือจำหน่ายโดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด หรือผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้ง ซึ่งเป็นรถยนต์ส่วนบุคคลเท่านั้น

    ไม่รวม (a) รถยนต์สาธารณะ (b) รถยนต์บริการ (c) รถยนต์บรรทุกรับจ้างขนส่งสินค้า (d) รถที่ได้รับอนุญาตพิเศษ

  • 2.

    ระยะเวลาการขยายการรับประกันคุณภาพ

    รับประกันต่อเนื่องจากระยะเวลารับประกันของผู้ผลิตรถยนต์ (ระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) หรือนับจากวันส่งมอบรถยนต์เป็นระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

  • 3.

    ขอบเขตการขยายการรับประกันคุณภาพ

    การรับประกันคุณภาพจะรับผิดชอบโดยการซ่อม หรือเปลี่ยนชิ้นส่วนที่ได้รับการรับประกันที่เสียหาย อันเนื่องมาจากความบกพร่องของวัสดุ/ชิ้นส่วน หรือการประกอบจากโรงงานภายใต้การใช้งานตามปกติ* ของรถยนต์แต่ละประเภท

    * สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานในคู่มือการใช้รถ Owner’s Manual

  • 4.

    เงื่อนไขการซ่อมหรือการเปลี่ยนชิ้นส่วน

    การซ่อมหรือการเปลี่ยนชิ้นส่วนที่เสียหายสามารถเข้ารับบริการตามเงื่อนไขการรับประกันได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐานของโตโยต้าเท่านั้น

  • 5.

    เงื่อนไขการโอน

    การรับประกันคุณภาพจะครอบคลุมถึงเจ้าของรถรายถัดไปภายใต้เงื่อนไขการรับประกันคุณภาพนี้

การตรวจเช็กระยะตามกำหนด

การตรวจเช็กระยะตามกำหนดเป็นสิ่งที่ต้องกระทำเมื่อถึงเวลาที่กำหนด เพื่อบำรุงรักษารถยนต์ให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เสมอ ดังนั้น เพื่อผลประโยชน์ที่จะได้รับทั้งตัวท่านเจ้าของรถและรถของท่าน กรุณาเข้ารับการตรวจเช็กระยะตามกำหนด

ท่านเจ้าของรถควรนำรถเข้ารับบริการเช็กตามระยะทุก 10,000 กิโลเมตร

ซึ่งท่านสามารถตรวจสอบรายการอะไหล่ และเคมีภัณฑ์ตามที่ระบุไว้ในคู่มือการใช้รถ (Owner’s Manual) เพื่อความสะดวก ท่านสามารถนัดหมายล่วงหน้า และเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ