ติดต่อสอบถาม English

โตโยต้า พัฒนาการบริการลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง จัดแข่งขัน “ทักษะการขายและการบริการลูกค้าโตโยต้า

1/12/54 twitter facebook print
นายประพันธ์ มนทการติวงค์ ปฎิบัติหน้าที่แทน ปลัดกระทรวงแรงงาน และ    มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมเป็นเกียรติในพิธีปิดการแข่งขันและมอบรางวัล “ทักษะการขายและการบริการลูกค้าโตโยต้า” ครั้งที่ 35 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า ถ.สุวินทวงศ์ จ.ฉะเชิงเทรา

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มุ่งเน้นรักษามาตรฐานและพัฒนาคุณภาพการบริการให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จึงได้จัดการแข่งขัน “ทักษะการขายและการบริการลูกค้าโตโยต้า” อย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 35 ปี โดยมีพนักงานของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ที่ผ่านการแข่งขันในรอบคัดเลือกเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศ จำนวน 110 คน จาก 60 ผู้แทนจำหน่าย ภายใต้จุดมุ่งหมาย        เพื่อพัฒนาทักษะตลอดจนเพิ่มขีดความสามารถให้กับบุคลากรของผู้แทนจำหน่ายทั่ว ประเทศ ทั้งทางด้านการขาย การบริการ และนำความรู้ที่ได้รับตลอดจนความชำนาญจากการฝึกฝนไปปฎิบัติในหน้าที่ที่ตน รับผิดชอบ ด้วยความใส่ใจและมีจิตสำนึกในการมีส่วนรับผิดชอบต่อลูกค้าและสังคม ตลอดจนมอบการบริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 9 ประเภท  ผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภท ได้แก่                             
    พนักงาน Call Center             บริษัท โตโยต้ามหานคร จำกัด
    ผู้บริหารงานตัวถังและสี          บริษัท โตโยต้า เอกนิมิต ไทย จำกัด
    พนักงานขาย                          บริษัท โตโยต้าชัยรัชการ จำกัด
    พนักงานลูกค้าสัมพันธ์           บริษัท โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
    ช่างซ่อมตัวถังรถยนต์            บริษัท โตโยต้า เชียงใหม่ จำกัด
    ช่างซ่อมสีรถยนต์                  บริษัท โตโยต้า อุตรดิตถ์ ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
    พนักงานอะไหล่                     บริษัท โตโยต้านครปฐม ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
    ผู้บริหารงานบริการ                บริษัท โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
    ช่างเทคนิค                            บริษัท โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด

“อนาคตสังคมไทย ความภูมิใจของเรา”







Untitled Document